เกมส์ระบายสี มาสเตอร์อาร์ต

เกมส์ระบายสี มาสเตอร์อาร์ต

PLAYGROUND

Art Playground เล่นอยู่บ้านเสริมพัฒนาการด้วยอุปกรณ์ศิลปะ

          เกมส์ระบายสี กิจกรรมที่ว่านี้เป็นการใช้อุปกรณ์ศิลปะง่ายๆ เช่น ดินสอสี กระดาษวาดเขียน ปากกาสีเมจิก เมื่อปิดเทอมนี้ใหญ่…กว่าที่ผ่านมา เพราะการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ทำให้ส่งผลกระทบกับการปิด-เปิดเทอมของเด็กๆ และเพื่อเป็นลดการแพร่ระบาดของเชื้อช่วงนี้ก็ต้องอยู่บ้านกันยาวๆ ซัมเมอร์ก็ถูกงด ออกไปทำกิจกรรมสนุกๆ นอกบ้านก็ไม่ได้ แต่ไม่ต้องกลัวเหงา เพราะ Master Art เรามีกิจกรรมชื่อเก๋ๆ Art Playground สำหรับน้องๆหนูๆมาแนะนำ กิจกรรมที่จะทำให้คุณพ่อ คุณแม่ ได้ใช้ยามว่างให้เป็นประโยชน์สนุกกับคุณลูก เป็นอุปกรณ์ที่ซื้อแล้ว เล่นได้ถึง 3 อย่าง เพราะเรารวมกันมาในธีมการเรียนรู้สัตว์ในเขตต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น สวนสัตว์เปิด, ขั้วโลกเหนือ, หรือไดโนเสาร์ ไปดูกันเลยดีกว่า ว่า 3 อย่างนั้นมีอะไรบ้าง

สมุดวาดเขียน Master Art หนา 100 แกรม มีเส้นปรุ ใช้สะดวก ฉีกได้เรียบ พร้อมส่งผลงาน

PLAYGROUND

           เริ่มต้นเปิดสวนสัตว์ ด้วย เกมส์ระบายสี มาพัฒนากล้ามเนื้อมัดเล็กกันก่อนกับการใช้กระดาษวาดเขียนตัดเป็นรูปสี่เหลี่ยมจตุรัส และพับโอริกามิ(origami)เป็นรูปสัตว์ต่างๆ มีแบบให้เลือกพับตามถึง 12 แบบ พับเสร็จแล้วก็ขยับกล้ามเนื้อกันต่อด้วยการจับดินสอสี , ปากกาสีเมจิก หรือสีเทมพาร่าเติมสีสันให้สวยงามตามจินตนาการของเด็กๆ ได้เต็มที่อย่างปลอดภัย เพราะสี Master Art ได้รับมาตรฐานคุณภาพและความปลอดภัยจากยุโรป EN 71-9

PLAYGROUND

ปากกาสีเมจิก Master Art หมึกสีสดใส สูตร Waterbase มีความปลอดภัย ปราศจากสารกันบูด

สั่งซื้อเลย คลิก

คลิกสั่งซื้อสินค้าได้แล้วที่ Stationerymine
คลิกสั่งซื้อสินค้าได้แล้วที่ Shopee

          หลังจากพับกระดาษรูปสัตว์ประเภทต่างๆ แล้วเราจะพาน้องๆหนูๆไปเรียนรู้กันต่อกับแหล่งที่อยู่อาศัยของสัตว์ทั้ง 3 กลุ่มด้วยแผนที่ภาพระบายสี 3 แบบ พร้อมตามหาสัตว์ทั้งหลายที่แอบซ่อนอยู่ในแผนที่ ขั้นตอนไม่ยุ่งยาก สามารถคลิกขวากดบันทึก และ สั่งปริ้นบนกระดาษวาดเขียน Master Art ได้เลย แต่ถ้าหากไม่สะดวกในการปริ้นภาพ สามารถสนุกง่ายๆด้วยการวาดระบายสีตามคร่าวๆ ก็ยังได้ แหล่งที่อยู่อาศัยของสัตว์เหล่านี้ เกมส์ระบายสี จะเป็นอย่างไรบ้าง ไปดูกัน

PLAYGROUND

ดินสอสี Master Art ไส้สีแข็งแรง แรงเงาผสมง่าย สีสวยสด ระบายนุ่มลื่น ปลอดภัย

          ได้พัฒนากล้ามเนื้อมัดเล็กกันอย่างจุใจไปแล้ว เรามาพัฒนาทางด้านภาษากันบ้าง ให้เด็กๆเรียนรู้ภาษาแบบเซอร์ไพร์ทกันด้วยบัตรคำศัพท์พับได้ที่แอบซ่อนคำศัพท์ไว้ด้านในรูปใบหน้าสัตว์ต่างๆ ทั้ง 12 ตัว ขั้นตอนการเล่นไม่ยุ่งยาก จะคลิกขวากดบันทึกแล้วปริ้นภาพใส่กระดาษวาดรูป หรือด้วยลายเส้นไม่ยาก คุณพ่อคุณแม่จะวาดตามแล้วให้เด็กๆระบายสีก็ได้ หลังจากระบายสีเรียบร้อยแล้ว เรามาแอบคำศัพท์ ด้วยการพับตามรอบเส้นประ เส้นที่ 1 พับขึ้น และเส้นที่ 2 พับลง แค่นี้เราก็จะได้บัตรคำศัพท์เก๋ๆ ไว้เล่นกันแล้ว

          เป็นยังไงกันบ้าง กับกิจกรรมสนุกๆ เกมส์ระบายสี Art Playground ที่ Master Art จัดให้ เป็นสนามเด็กเล่น(ศิลปะ)ย่อมๆ ที่บ้าน ไม่ว่าปิดเทอมนี้จะใหญ่แค่ไหน ถ้ามีดินสอสี ปากกาสีเมจิก และกระดาษวาดเขียนของ Master Art ก็ได้สนุกและสร้างเสริมพัฒนาการได้อย่างเต็มที่ ถึง 3 รูปแบบด้วยกัน

อย่ารอช้า สั่งซื้อออนไลน์ได้แล้ววันนี้

สั่งซื้อเลย คลิก

คลิกสั่งซื้อสินค้าได้แล้วที่ Stationerymine
คลิกสั่งซื้อสินค้าได้แล้วที่ Shopee

Facebook Comments