กระดาษวาดเขียน สีไม้ Master Art

กระดาษวาดเขียน สีไม้ Master Art

“JP – Drawing Book” สมุดวาดเขียนแบบเรียบ ลื่นพิเศษช่วยขับสีผลงานให้สดชัด
วาดเขียนได้นุ่มลืน สบายมือ

กระดาษวาดเขียน สีไม้ Master Art

              ใหม่! “JP – Drawing Book ” สมุดวาดเขียนแบบเรียบ ลื่นพิเศษ จาก Master Art กระดาษวาดเขียน ที่จะช่วยขับให้ผลงานสีสดโดดเด่น พร้อมสนุกไปกับประสบการณ์ระบายสีที่นุ่มลื่นยิ่งขึ้น ระบายได้เพลินไม่ฝืดมือ
คนชอบวาดรูปหลายๆ ไม่ว่าจะวาดส่งการบ้าน วาดทำงานกิจกรรม หรือวาดสร้างสรรค์ผลงานศิลปะ น่าจะประสบปัญหาเหล่านี้ ที่เกิดขึ้นกับกระดาษวาดภาพ คือ สีของผลงานดรอป ซีดจาง ไม่สดสวยเท่าที่ตั้งใจระบายลงน้ำหนักไว้ หรือถ้าหนักกว่านั้นคือ สีเพี้ยนไปจากเดิม นอกจากปัญหาผิดหวังกับผลงานที่ออกมาแล้วนั้น ระหว่างที่ระบายสีสร้างสรรค์ภาพวาด ต้องออกแรงในการระบายมากกว่าปกติ สัมผัสการระบายสีค่อนข้างฝืด ไม่สบายมือ
              ปัญหาเหล่านี้จะหมดไป เพราะ Master Art มีตัวช่วยใหม่! “JP – Drawing Book ” กระดาษวาดเขียน แบบเรียบ ลื่นพิเศษ ที่จะมาช่วยให้งานวาดภาพ ระบายสี ได้สีสันที่สดชัด สีแม่นยำไม่ผิดเพี้ยน ไม่ดรอป พร้อมสัมผัสการระบายที่นุ่มลื่น ไม่ฝืดมือ ให้ความไหลลื่นในการสร้างสรรค์ผลงานได้อย่างต่อเนื่อง การันตีคุณภาพ ด้วยเนื้อกระดาษคุณภาพสูงจากประเทศญี่ปุ่น

กระดาษวาดเขียน สีไม้ Master Art

สั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ Shopee 

คลิกสั่งซื้อสินค้าได้แล้วที่ Shopee
กระดาษวาดเขียน สีไม้ Master Art
4_JP_DRAWING BOOK_A4-A5

              สำหรับคนที่วาดภาพผลงานที่ต้องการความละเอียดมาก แสง และเงาของภาพต้องถูกต้องแม่นยำ ควรใช้เป็นกระดาษสีขาว ดังนั้นกระดาษสีขาวสว่าง (Extra White) จะช่วยทำให้การเก็บรายละเอียดแสงเงาของภาพวาดได้อย่างสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น พร้อมช่วยขับเฉดสีที่ใช้ระบายสร้างสรรค์ผลงานให้สีสด ดึงดูดความสนใจมากยิ่งขึ้น ส่วนความหนา 70 แกรม สามารถรองรับการระบายสีทับหลายชั้นได้ ผิวกระดาษไม่เป็นขุย ไม่ขาด ระบายได้อย่างมั่นใจ

เทคนิคระบายสี แบบห้ง Master Art

              ไม่ต้องซื้อหลายเล่ม หลายแบบ เพราะ JP – Drawing Book กระดาษวาดเขียน แบบเรียบ ลื่นพิเศษ สามารถรองรับทุกเทคนิคสีแบบแห้ง ไม่ว่าจะชอบวาดภาพดรออิ้งด้วยดินสอดำ หรือ ชอบเทคนิคการระบายสีด้วยดินสอสี สีเทียน หรือสีชอล์ก หรือวาดลายเส้นด้วยปากกาเมจิก ก็สามารถระบายสร้างสรรค์ผลงานได้สนุก นุ่มลื่นไม่มีสะดุด

กระดาษวาดเขียน สีไม้ Master Art

              สำหรับคนที่มักเจอปัญหาฉีกกระดาษจากเล่ม แล้วไม่เรียบ มีร่องรอยของกาวติดเลอะมาด้วย จะไม่ปวดหัวอีกต่อไป สมุดวาดรูป ของ Master Art เล่มนี้มาในรูปเล่มสมุดฉีกง่าย สร้างสรรค์ผลงานศิลปะสวยงามสมบูรณ์แล้ว สามารถฉีกออกจากเล่มง่าย ไม่ต้องกังวลกับชิ้นงาน ขอบกระดาษเรียบเนี้ยบ ไม่มีรอยคราบกาว หรือรอยยับย่น ให้เสียความมั่นใจ ด้วยเทคโนโลยีการเข้าเล่มแบบ Mikro Ned
              สมุดวาดเขียนแบบเรียบลื่นพิเศษ “JP – Drawing Book ” คุณภาพอัดแน่นมาเต็มเล่มมาในราคาที่คุ้มค่า บรรจุ 20 แผ่น มี 2 ขนาดให้เลือก
– JP-01 ขนาดมาตรฐาน A4 : 297 X 210 มม. ในราคาประมาณ 20 บาท
– JP-02 ขนาดพกพาสะดวก A5 : 148 X 210 มม. ในราคาประมาณ 15 บาท

(ราคาขึ้นอยู่กับโปรโมชั่นหน้าร้านแต่ละร้าน)

กระดาษวาดเขียน สีไม้ Master Art

              เลือกช้อปไปเพลิดเพลินกับการวาดภาพ ระบายสีทุกชิ้นงานได้แล้ววันนี้ที่ร้านขายเครื่องเขียนใกล้บ้าน
หรือสั่งซื้อ และเช็กโปรโมชั่นพิเศษที่ช่องทางออนไลน์ Shopee

คลิกสั่งซื้อสินค้าได้แล้วที่ Shopee

Facebook Comments