ตกแต่งใบงานกรอบดอกไม้ ด้วยไอเดียภาพแบบน่ารัก

ตกแต่งใบงานกรอบดอกไม้ ด้วยไอเดียภาพแบบน่ารัก

Idea ตกแต่งใบงานด้วยกรอบดอกไม้ ให้ดูน่ารัก น่าอ่าน

ตกแต่งใบงานกรอบดอกไม้ ด้วยไอเดียภาพแบบน่ารัก

              เมื่อเราเขียนใบงานเสร็จแล้ว สิ่งที่ต้องทำต่อจากนั้นก็คือการตกแต่งใบงานให้ดูสวย สะดุด และสิ่งแรกที่ทุกคนจะเลือกการตกแต่งก่อนเลยก็คือ การตกแต่งด้วยกรอบ และส่วนใหญ่มักจะเลือกเป็นลายดอกไม้ แต่ตกแต่งใบงานกรอบดอกไม้ก็สามารถวาดออกมาได้หลายแบบ และวันนี้เรามีไอเดียตกแต่งใบงานด้วยกรอบดอกไม้ ให้ดูน่ารัก น่าอ่านสุด ๆ จะมีไอเดียแบบไหนกันบ้าง ไปดูกันเลยครับ

1. กรอบดอกไม้ สำหรับตกแต่งหัวข้อใบงาน

ตกแต่งใบงานกรอบดอกไม้
ตกแต่งใบงานกรอบดอกไม้

              การออกแบบตกแต่งหัวข้อเป็นสิ่งหนึ่งที่นอกจากจะทำให้ใบงานของเราดูน่าอ่านแล้ว ยังช่วยจัดแบ่งหมวดหมู่ของใบงานให้ระเบียบอีกด้วย ซึ่งการตกแต่งหัวข้อนั้นนอกจากจะเขียนตัวหนังสือใหญ่ ๆ อย่างเดียวแล้ว น้อง ๆ ยังสามารถตกแต่งใบงานกรอบดอกไม้ให้หัวข้อใบงานของเราเด่นขึ้นมาได้อีกด้วย และการระบายสีตกแต่งนั้นก็สามารถเลือกใช้สีไม้ Master Art ระบายรูปกรอบดอกไม้ที่วาดขึ้น หรือจะใช้ในการเน้นขีดเส้นให้กรอบมีสีสันและความชัดเจนขึ้นได้อีกด้วย

2. ดอกไม้ สำหรับตกแต่งเนื้อหา

ตกแต่งใบงานกรอบดอกไม้
ตกแต่งใบงานกรอบดอกไม้

              ในการตกแต่งใบงานบางครั้งก็อาจจะเจอปัญหาการจัดวางบรรทัดและหมวดหมู่ต่าง ๆ ที่ขาด ๆ เกิน ๆ ไปบ้าง การวาดรูปดอกไม้เล็กๆ เสริมลงไปในบริเวณที่ว่างของใบงานก็จะช่วยเพิ่มความน่ารัก ชวนดึงดูดให้น่าอ่านมากขึ้น และน้อง ๆ ยังสามารถใช้สีไม้ Master Art ที่มีสีสด คมชัดในการวาดดอกไม้ และระบายสีตกแต่งใบงานกรอบดอกไม้เพื่อให้ใบงานมีสีสันสดใสได้เหมือนกัน แต่ถ้าดอกไม้มีขนาดเล็กจนระบายสียาก วิธีแก้ก็ง่าย ๆ เพียงแค่น้อง ๆ ลองระบายให้เป็นเส้นสั้น ๆ ทีละน้อยก่อน แล้วจึงค่อยระบายสีให้เข้มขึ้นสม่ำเสมอก็เป็นอันเรียบร้อย



3. กรอบดอกไม้ สำหรับตกแต่งเป็นกรอบใบงาน

ตกแต่งใบงานกรอบดอกไม้
ตกแต่งใบงานกรอบดอกไม้
ตกแต่งใบงานกรอบดอกไม้

              เพื่อเพิ่มความโดดเด่นให้กับใบงาน เราสามารถวาดกรอบที่ตกแต่งในบริเวณขอบของใบงาน และวาดดอกไม้เพิ่มเติมเข้าไปในบริเวณกรอบ ก็ช่วยให้ใบงานของเราสวยขึ้น และน่าอ่านมากยิ่งขึ้น และในการระบายสีตกแต่งใบงานกรอบดอกไม้นั้นก็ทำได้ไม่ยาก น้อง ๆ อาจจะวาดเส้นกรอบด้วยปากกาสีเมจิก แล้วจึงวาดดอกไม้ทับลองไปจากนั้นก็ระบายสีดอกไม้ให้ระบายจากสีอ่อนไปเข้ม เพราะหากระบายผิดพลาดจะแก้ไขได้ง่าย

              และทั้งหมดนี้ก็เป็นไอเดียตกแต่งใบงานกรอบดอกไม้ ให้ดูน่ารัก น่าอ่าน ที่เราเอามาฝากกัน และหวังว่าน่าจะพอเป็นไอเดียให้กับน้อง ๆ ได้เอาไปตกแต่งใบงานของตัวเองได้บ้างไม่มากก็น้อย เพราะใบงานของเรานั้นถ้าจะให้วาดรูปตกแต่งอย่างเดียวก็ขาดสีสันแย่ ดังนั้นการระบายสีตกแต่งใบงานนั้นก็จะช่วยเพิ่มความสวยงามให้ชวนอ่านมากขึ้นไปด้วย การเลือกใช้สีต่าง ๆ แนะนำว่าควรเป็นสีให้ความสด เข้ม ระบายง่าย อย่างใบงานนี้ใช้สีไม้ Master Art ระบายลื่น เนียนนุ่ม เหลาง่าย ให้สีสด คมชัดทุกครั้งที่ระบาย หรือจะเป็นการใช้เป็นสีเมจิก Master Art ให้สีสันสดใส และไม่มีสารเคมีที่เป็นอันตรายต่อผู้ใช้งาน ใช้งานได้อย่างไร้กังวล สามารถนำไปใช้ในงานศิลปะ เช่น การตัดเส้น การแรเงา ลงสี หรือวาดรูปต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดี หาซื้อได้แล้วที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ

ตกแต่งใบงานกรอบดอกไม้

คลิกช้อปเลย

คลิกสั่งซื้อสินค้าได้แล้วที่ Shopee
คลิกสั่งซื้อสินค้าได้แล้วที่ Stationerymine

Facebook Comments