ตกแต่งใบงานกระบองเพชร

ตกแต่งใบงานกระบองเพชร

แนะนำ! Idea ตกแต่งใบงานด้วยกระบองเพชรวาดก็ง่าย แถมน่ารักสุด ๆ

ตกแต่งใบงานกระบองเพชร

              นอกจากการปลูกต้นกระบองเพชรที่หลาย ๆ คนจะชอบกันแล้ว วาดรูปตกแต่งใบงานด้วยการเอากระบองเพชรมาตกแต่งก็เป็นไอเดียที่น่ารักและเอาใจสาย Cactus Lover ด้วยเช่นกัน วันนี้เราจึงมีไอเดียตกแต่งใบงานด้วยกระบองเพชร ที่วาดง่าย แถมน่ารักสุด ๆ มาฝาก จะมีแบบไหนกันบ้างนั้นไปดูกันเลย

1. ตกแต่งใบงานด้วยแบบต้นกระบองเพชร

ตกแต่งใบงานกระบองเพชร
ตกแต่งใบงานกระบองเพชร

              ต้นกระบองเพชรมีรูปร่างที่สามารถวาดได้ไม่ยาก อาจจะเริ่มวาดตรงส่วนลำต้นก่อน แล้วจึงวาดในส่วนที่แตกหน่อออกไป เติมหนามเข้าไปบริเวณลำต้น และอาจจะวาดดอกเข้าไปด้วยเพื่อความสวยงาม และเราสามารถเลือกใช้สีเขียวได้หลายเฉดสีเลยตามต้องการในการระบายสีกระบองเพชร ตำแหน่งในการตกแต่งนั้นควรจัดอยู่ตรงหัวข้อหรือจะเป็นพื้นที่ว่างของใบงานก็ได้เหมือนกัน

2. ตกแต่งใบงานด้วยแบบกระถางต้นกระบองเพชร

ตกแต่งใบงานกระบองเพชร
ตกแต่งใบงานกระบองเพชร

              การตกแต่งใบงานกระบองเพชรด้วยกระถางต้นกระบองเพชรนั้นเราสามารถเริ่มวาดจากกระถางก่อนแล้วจึงวาดลำต้นขึ้นไป แล้วใส่รายละเอียดต่าง ๆ ทั้งลำต้นกระบองเพชรและลวดลายของกระถางให้สวยงาม ตำแหน่งจัดวางสามารถอยู่บริเวณหัวข้อเพื่อเน้นชื่อหัวข้อให้เด่น ๆ หรือจะตกแต่งเป็นกรอบข้อความก็ดูน่าอ่านเหมือนกัน

3.ตกแต่งใบงานด้วยแบบตัวการ์ตูนกระบองเพชร

ตกแต่งใบงานกระบองเพชร
ตกแต่งใบงานกระบองเพชร

              โดยปกติแล้วการวาดต้นกระบองเพชรจะมีรูปร่างคล้ายกับโครงร่างของคนหรือสัตว์อยู่แล้ว เราสามารถวาดให้ส่วนที่แตกหน่อออกมาเป็นแขนเป็นขาก็ได้ และเพิ่มเติมดวงตา จมูก ปากเข้าไปเพื่อความน่ารัก และจัดวางในบริเวณพื้นที่ว่างหรือตรงเนื้อหาสำคัญก็ได้เช่นกัน

4.ตกแต่งใบงานด้วยกรอบกระบองเพชร

ตกแต่งใบงานกระบองเพชร
ตกแต่งใบงานกระบองเพชร

              การตกแต่งใบงานกระบองเพชรด้วยการวาดกรอบกระบองเพชรนั้นเราสามารถวาดต้นกระบองเพชรบริเวณมุมกระดาษใบงานก่อนในแต่ละมุมตามต้องการ แล้วจึงตีเส้นกรอบและระบายสีให้สวยงามสดใส หรือจะวาดเป็นกล่องข้อความก็ได้ เพื่อช่วยให้เนื้อหาของเราดูระเบียบและน่าอ่านมากขึ้นไปด้วย

              และทั้งหมดนี้ก็เป็นไอเดียตกแต่งใบงานด้วยกระบองเพชร วาดได้ง่าย ๆ แถมน่ารักสุด ๆ บอกได้เลยว่าแต่ละรูปแต่ละแบบใช้เวลาในการวาดไม่นานด้วย และสิ่งสำคัญที่อยากจะแนะนำเพิ่มเติมคือเรื่องของการระบายสี เพราะหากวาดออกมาสวยแล้ว การระบายสีก็สามารถช่วยให้ภาพของเราออกมาดูดีมากขึ้นไปอีก และการใช้อุปกรณ์ระบายสีสำหรับตกแต่งใบงานกระบองเพชรนั้นควรเป็นสีที่มีความสด เข้ม ระบายง่าย อย่างปากกาสีเมจิก Master Art ที่เด่นในเรื่องความสด คมชัด สดใสของสีที่ระบายออกมา ระบายลื่น เนียนนุ่ม แห้งเร็ว ไม่เลอะ หัวของปากกามีขนาดเล็กเพียงแค่ 2 มม. ไม่ต้องกังวลว่ามันจะหัวแตกหรือทู่ขณะใช้งาน ด้ามจับก็มีความพอดีมากในการใช้งาน มีสีให้เลือกหลากหลายเฉดสี หาซื้อได้แล้วที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำและร้านขายเครื่องเขียนชั้นนำทั่วประเทศ

ตกแต่งใบงานกระบองเพชร

คลิกช้อปเลย

คลิกซื้อสินค้าที่ Stationerymine
คลิกสั่งซื้อสินค้าได้แล้วที่ Shopee

สีไม้

คลิกสั่งซื้อสินค้าได้แล้วที่ Shopee

สีเมจิก

Facebook Comments