ใบงานวิทยาศาสตร์

ใบงานวิทยาศาสตร์

Idea ตกแต่งใบงานวิทยาศาสตร์ง่าย ๆ วาดเองได้โดยไม่ต้องง้อเพื่อน

ใบงานวิทยาศาสตร์

              ในชั่วโมงที่เรียนวิชาวิทยาศาสตร์นั้น นอกจากเนื้อหาจะยากแล้วการจดจำเนื้อหาและทำความเข้าใจกับวิทยาศาสตร์นั้นก็เป็นเรื่องที่ไม่ง่ายเลย แต่ถ้าหากเราลองจดเนื้อหาสำคัญ ๆ แล้วใช้รูปวาดเพื่อให้จำได้ง่ายขึ้น และนำมาตกแต่งเป็นใบงานวิทยาศาสตร์ที่ช่วยเพิ่มความรู้และหยิบมาทบทวนได้ทุกเมื่อก็จะเป็นสิ่งที่ดีต่อเรา แต่ก็ยังมีบางคนที่ทักษะการวาดภาพระบายสีตกแต่งของตนเองนั้นไม่เก่ง วันนี้เราเลยจะมาแนะนำไอเดียการตกแต่งใบงานวิทยาศาสตร์ง่าย ๆ วาดเองได้โดยไม่ต้องง้อเพื่อน จะมีแบบไหนกันบ้างไปดูกัน

1.ตกแต่งใบงานวิทยาศาสตร์ด้วยแบบอุปกรณ์วิทยาศาสตร์

ใบงานวิทยาศาสตร์
ใบงานวิทยาศาสตร์

              อุปกรณ์วิทยาศาสตร์เป็นสิ่งที่น้อง ๆ จะต้องเคยเห็น เคยหยิบมาใช้งานมาแล้วในชั่วโมงเรียน ไม่ว่าจะเป็น หลอดทดลอง กล้องจุลทรรศน์ เป็นต้น ดังนั้นการจะหยิบเอาอุปกรณ์วิทยาศาสตร์เหล่านี้มาวาดรูปตกแต่งใบงานให้สอดคล้องกับเนื้อหาในใบงานวิทยาศาสตร์ก็สามารถทำได้เช่นกัน

2.ตกแต่งใบงานวิทยาศาสตร์ด้วยแบบเคมี

ใบงานวิทยาศาสตร์
ใบงานวิทยาศาสตร์

              ไม่ว่าจะเป็นโครงสร้างทางเคมี หรืออะตอม ล้วนแล้วแต่มีรูปร่างเฉพาะตัว น้อง ๆ สามารถเลือกมาตกแต่งใบงานวิทยาศาสตร์ได้ด้วยเหมือนกัน และการวาดภาพตกแต่งโครงสร้างทางเคมีเหล่านี้ก็ไม่ได้วาดยากอย่างที่คิด หากน้อง ๆ ได้เรียนวิชาเคมีกันอยู่ก็สามารถวาดได้ง่าย ๆ เลย

3.ตกแต่งใบงานวิทยาศาสตร์ด้วยแบบชีววิทยา

ใบงานวิทยาศาสตร์
ใบงานวิทยาศาสตร์

              โครงสร้าง DNA แบคทีเรีย หรือไวรัส ล้วนแล้วเป็นสิ่งที่ต้องเจอในวิชาชีววิทยากันอยู่แล้ว หากต้องมีการทำใบงานเกี่ยวกับเรื่องนี้ก็สามารถใช้รูปวาดทางชีววิทยาเหล่านี้มาตกแต่งใบงานวิทยาศาสตร์ได้ด้วยเช่นกัน นอกจากจะช่วยให้ใบงานออกมาสวยแล้วยังช่วยเพิ่มความจำในเนื้อหาได้ง่ายอีกด้วย

4.ตกแต่งกรอบใบงานวิทยาศาสตร์ด้วยธีมวิทยาศาสตร์

ใบงานวิทยาศาสตร์
ใบงานวิทยาศาสตร์

              การตกแต่งกรอบใบงานวิทยาศาสตร์ด้วยธีมวิทยาศาสตร์เป็นไอเดียที่ไม่ยาก เราสามารถวาดเป็นกรอบใบงานก็ได้หรือจะวาดเป็นกล่องข้อความก็ดี แล้วก็ใช้รูปวาดอื่น ๆ อย่างโครงสร้างเคมี อุปกรณ์วิทยาศาสตร์ มาตกแต่งกรอบใบงาน เพื่อให้เนื้อหาของเราดูระเบียบและน่าอ่านมากขึ้นไปด้วย

              บอกได้เลยว่าไอเดียเหล่านี้สามารถใช้ได้ทั้งเด็กสายวิทย์และเด็กสายศิลป์ หรือจะเป็นคนที่อยากได้ใบงานที่ใช้ธีมวิทยาศาสตร์ก็สามารถใช้ได้เหมือนกัน วาดไม่ยาก แถมระบายสีก็ง่ายอีกด้วย เพียงแค่มีสีไม้ Master Art สีสวย ระบายลื่น เนื้อสีเนียนนุ่ม ด้ามจับขนาดถนัดมือ และสีเมจิก Master Art ที่มีหัวปลายแหลมขนาด 2.0 มม. สามารถใช้ได้ทั้งงานวาดเส้น และงานระบายสี มีน้ำหมึกแบบ Waterbase​ ระบายง่าย ให้สีสวยสด แห้งเร็ว ไม่เลอะอีกด้วย อีกทั้งยังเป็นตัวช่วยในการจดจำตัวหนังสือที่เขียนด้วยสีที่แตกต่างกันได้ดีกว่าการเขียนด้วยสีเดียวกัน มีสีให้เลือกใช้หลายเฉดสี สีทุกแท่ง ผ่านการทดสอบคุณภาพและความปลอดภัย โดยได้การรับรองมาตรฐานคุณภาพและความปลอดภัยจากยุโรป EN71/9 “ปลอดภัยจากสารก่อมะเร็ง 100%” เจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทยหาซื้อได้แล้วที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำและร้านขายเครื่องเขียนชั้นนำทั่วประเทศ

ใบงานวิทยาศาสตร์

คลิกช้อปเลย

คลิกซื้อสินค้าที่ Stationerymine
คลิกสั่งซื้อสินค้าได้แล้วที่ Shopee

สีไม้

คลิกสั่งซื้อสินค้าได้แล้วที่ Shopee

สีเมจิก

Facebook Comments