กบเหลาไฟฟ้า Master Art

กบเหลาไฟฟ้า Master Art

5 ข้อดี!

ของคนมี “กบเหลาดินสอไฟฟ้า”

Cover-กบเหลา01

1. ประหยัดแรง ไม่เจ็บมือ

กบเหลาไฟฟ้าอัตโนมัติ เป็นเครื่องช่วยทุ่นแรงในการเหลาได้เป็นอย่างดี แม้ต้องการเหลาจำนวนมากก็ไม่เป็นห่วงหรือต้องกังวลในเรื่องการเหลา สีทั้งกล่องก็สามารถเหลาได้สบายๆ

2. ประหยัดเวลา

หากต้องนั่งเหลาสีหมดกล่องด้วยกบเหลาแบบใช้มือเหลา คงต้องนั่งใช้เวลากันเป็นครึ่งวันเพื่อให้สามารถเหลาได้แหลมจนครบทุกสี แต่ถ้ามีเจ้ากบเหลาไฟฟ้าก็จะช่วยประหยัดเวลาไปทำอย่างอื่นได้อีกมาก แถมยังมีเวลาไปสร้างสรรค์ผลงานดีๆ อีกด้วย

3. สะดวก

สะดวกกว่าการเหลาแบบเดิมๆ ไม่ต้องยุ่งยากกับการหาอุปกรณ์มารองรับขี้เลื่อยดินสอทุกครั้งที่เหลา เจ้ากบเหลาไฟฟ้าตัวนี้ช่วยให้การเหลาเป็นเรื่องง่าย และอำนวยความสะดวกสบายให้มากขึ้น เพราะเจ้ากบเหลาอัตโนมัตินี้สามารถเก็บขี้เลื่อยของดินสอได้โดยไม่ทำให้หกเลอะเปื้อนมือ สะดวกกว่าเหลาแบบเดิมเป็นไหนๆ

Auto01-2_MasterArt
Auto01-1_MasterArt

4. คุ้มค่า

ใบมีดและวัสดุคุณภาพดี กบเหลามีความคงทนแข็งแรง ใบมีดแหลม ทำจาก Stainless Steel (ไม่เป็นสนิม) ทำให้สามารถเหลาได้หลายแท่งต่อเนื่องและไม่ทำให้แท่งสีหัก และยังมีระบบล็อคเพื่อความปลอดภัย ด้วย Micro-Switch Lock ที่สามารถเปิด-ปิด ได้สำหรับกันนิ้วเด็กแหย่อีกด้วย

5. โดดเด่น..กว่าใคร

ด้วยดีไซน์ที่น่ารักสะดุดตา มี 2 สี 2 รูปแบบให้เลือก ทั้งแบบทรงยาว 1 หัวเหลา และแบบทรงกระปุก 2 หัวเหลา

ด้วยเส้นที่แหลมคม เพื่อความสะดวกรวดเร็ว พร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานที่ง่ายกบเหลาดินสอไฟฟ้า มาสเตอร์อาร์ต เหมาะกับนักวาดที่มุ่งพัฒนาฝีมือเป็นที่สุด!ช่วยให้เหล่านักวาดภาพสามารถสร้างสรรค์ผลงานได้รวดเร็วกว่าใช้มือเหลา ช่วยทุ่นแรงในการเหลาสีไม้จำนวนมาก ๆ ได้เป็นอย่างดี แล้วยังทำให้นักสร้างสรรค์ได้พัฒนาตนเองให้เต็มที่ในทุกผลงานเลย

สั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ :
คลิกสั่งซื้อสินค้าได้แล้วที่ Shopee
คลิกสั่งซื้อสินค้าได้แล้วที่ Stationerymine

Facebook Comments