สี 5 ประเภทสี ที่ดีที่สุดของ Master art

สี 5 ประเภทสี ที่ดีที่สุดของ Master art

mmm3

เพราะ สี แต่ละประเภทนั้นมีความโดดเด่นและมีเสน่ห์ที่แตกต่างกัน ตั้งแต่ลักษณะรูปทรงของสี เฉดสีที่ระบาย รวมถึงเนื้อสี ที่ให้ทั้งความรู้สึกและสัมผัสที่ไม่เหมือนกัน  วันนี้พี่สิงโตเลยอยากแนะนำ 5 ประเภทสี ของมาสเตอร์อาร์ต ที่อยู่ในใจกลุ่มคนรักการระบายสี พร้อมสร้าง inspiration ให้กับเหล่านักวาดด้วยชุดสีคุณภาพ ให้เหล่านักสร้างสรรค์ทั้งหลายได้ผลิตผลงานดีๆ มาให้พวกเราได้ชมกัน

มาดูกันว่า 5 สี 5 ฮีโร่ ที่พี่สิงโตจะแนะนำให้รู้จักมีอะไรบ้าง?

Master Art

ฮีโร่หมายเลข 1
สีไม้ Master Art Master Series

“ด้วยสูตรพัฒนาใหม่ ไส้ใหญ่
ระบายนุ่มลื่นยิ่งขึ้น สีสดยิ่งกว่า”

สีไม้ รุ่น Master Art Master Series เป็นผลิตภัณฑ์ล่าสุดที่ถูกพัฒนามาเพื่อเอาใจวัยรุ่น แบบจัดเต็ม!! เพราะมีเฉดสีให้เลือกมากถึง 100 เฉดสี มาพร้อมตัวกล่องสีแบบใหม่!! ที่มีความแข็งแรง และทันสมัยมากขึ้น ทั้งรวมถึงในเรื่องของเนื้อ สี ก็ระบายง่ายขึ้น มีไส้ใหญ่ขนาด 3.3 มม. ระบายได้เต็มพื้นที่เลย ตัวเนื้อสีมีสัมผัสที่ระบายนุ่มลื่นขึ้นกว่าเดิม และยังคงความสดใส พร้อมเฉดสีใหม่ให้เลือกอีกหลากหลาย ยกให้เป็นที่สุด! สีแห่งปีของมาสเตอร์อาร์ตไปเลย!!

สีเทียน_No.2

ฮีโร่หมายเลข 2
สีเทียน Jumbo Size

“เนื้อสีสด ระบายนุ่มลื่น
ไม่เป็นขุย
ปลอดภัยไร้โลหะหนัก”

เนื้อ สีเทียน คุณภาพดี ระบายนุ่มลื่นไม่เป็นขุย มีแท่งสีขนาดจัมโบ้ที่ช่วยให้การจับถนัดมือ ทั้งยังระบายแล้วให้เนื้อ สี ที่เข้ม สดใส ตัวแท่งสีก็คงทนไม่หักง่ายอีกด้วย
ให้งานภาพสวยสดดึงดูดด้วยมหัศจรรย์แห่งสีสัน จาก สีเทียนมาสเตอร์อาร์ต สีที่ปลอดภัยสำหรับทุกคน

สีเมจิก_No.3

ฮีโร่หมายเลข 3
สีเมจิก สูตรน้ำหมึกชนิด Waterbase

“หมึกสีสดใส สูตร Waterbase
หลอดน้ำหมึกใหญ่ ใช้งานได้นาน”

ให้ สี สันสดใส ภาพคมชัดขึ้น ด้วยน้ำหมึกชนิด Waterbase หลอดใหญ่ใช้งานได้นานกว่ารุ่นทั่วไป สามารถใช้ได้หมด…จนหยดสุดท้าย และยังมีปลอกปากกาที่ปิดแน่นสนิทป้องกันหมึกแห้งด้วยนะ ลงแรงกดขณะเขียนหัวไม่ยุบ เพราะมีหัวปากกาปลายแหลมที่แข็งแรง เหมาะใช้กับงานเขียนข้อความตัดเส้นตัดขอบหรือ ระบายสี ก็สวยสดสะดุดตา มีความปลอดภัย ปราศจากสารกันบูด ไม่เป็นพิษต่อผู้ใช้งาน

สีเทมพาร่า_04

ฮีโร่หมายเลข 4
สีเทมพาร่า (หลอดลามิเนต)

“เนื้อสีสด บีบใช้ง่ายด้วยหลอดลามิเนต
ปลอดภัยไร้สารตะกั่ว”

สี สันสดใส เนื้อสีสดสวย เนียนละเอียด เข้มข้น เราเป็นผู้จำหน่ายสีเทมพาร่ารายเดียว
“ที่ใช้หลอดลามิเนต ปลอดภัยไร้สารตะกั่ว ไม่เป็นพิษกับผู้ใช้” ด้วยวัสดุทำจากลามิเนต (คล้ายหลอดยาสีฟัน) จึงช่วยให้บีบใช้ง่ายมาก ๆ หลอดสีไม่เกิดการแตกรั่ว และยังช่วยให้อากาศไม่เข้าด้านในหลอด ทำให้สีไม่แข็ง ใช้งานได้ยาวนานคุ้มค่าสุดๆ!! หากใครที่เคยใช้สีน้ำชนิดหลอดมาก่อนจะเข้าใจปัญหาที่เกิดจากการใช้หลอดที่เป็นโลหะดีเลยล่ะ และนี่ก็เป็นอีกเหตุผลนึงที่ทำให้ สีเทมพาร่าของมาสเตอร์อาร์ตกลายเป็นฮีโร่ของเหล่านักวาดมือใหม่

สีโปสเตอร์_No5

ฮีโร่หมายเลข 5
สีโปสเตอร์ ชุดจิตรกรน้อย

“เนื้อสีสด เข้มข้น สะดวกใช้
ด้วยถาดสี 3 in 1 ผสมสนุก”

ระบายเพลิน ด้วย สีโปสเตอร์ ที่มีเนื้อ สี เข้มข้น มาพร้อม!! พู่กันจิตรกรน้อย เบอร์ 6 และถาดผสมสีในกล่อง เพียงแค่ใส่สี  ใส่น้ำ และนำไปผสมที่ช่องผสม ก็สามารถสร้างสรรค์ผลงานได้ในแบบที่ต้องการเลย สีบรรจุมาในขวดแก้วคุณภาพดีเป็นชุดสีที่สะดวกพร้อมใช้งาน

สั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ :
คลิกสั่งซื้อสินค้าได้แล้วที่ Shopee

Facebook Comments