ระบายสี สนุกด้วย 5 ที่สุดของสี Master Art

ระบายสี สนุกด้วย 5 ที่สุดของสี Master Art

Lion--5hero-cover4

5 สุดยอดแห่งสี !!


แข็งแกร่ง  ยิ่งใหญ่  โดดเด่น

…เหนือจินตนาการ

Lion-pencilcolour_MasterArt

สุดยอด! ดินสอสีไม้

เป็นสีที่ ระบายสี ค่อนข้างง่าย สามารถควบคุมพื้นที่ในการระบายได้ดีกว่าสีประเภทอื่น เช่น สีเทียน สีชอร์ก สีน้ำประเภทต่างๆ สีไม้มีเสน่ห์ในตัวเองและสามารถสร้างสรรค์งานได้หลากหลาย แถมยังพกพาได้สะดวก ระบายเพิ่มเติมได้ง่ายกว่าสีหมึกและ ปากกาเมจิก

คุณสมบัติของสี Master Art Master Series

Master Art Master Series เป็นสีสูตรใหม่! คุณภาพเยี่ยม! สูตรเฉพาะจากมาสเตอร์อาร์ต ไส้ใหญ่พิเศษขนาด 3.3 มม. ระบายเร็วเต็มพื้นที่ ด้วยเฉดสีที่หลากหลาย จึง ระบายสี ได้สนุกขึ้นและสร้างสรรค์มากขึ้น เนื้อสีระบายลื่น เนียนนุ่ม ผลิตจากไม้คุณภาพดี ลดปัญหาการโก่งงอ เหลาง่าย ไม่ทำให้ไส้หักระหว่างเหลา ผ่านการรับรองมาตรฐานคุณภาพและความปลอดภัยจากยุโรป EN71/9 หรือ EN71 & Phthalate Safety Standard และ ASTM D-4236 จากสหรัฐอเมริกา แถมฟรี!! กบเหลาดินสอในกล่อง

เทคนิคการ ระบายสี ไม้

  • ไล่สีจากเข้มไปอ่อน หรือระบายไล่โทนสี ซึ่งการไล่สีแบบนี้จะทำให้รูปดูนุ่มนวลขึ้นเป็นธรรมชาติ
  • เลือกใช้สีไม้ที่มีคุณภาพ เนื่องจากเนื้อสีและคุณสมบัติของดินสอสีจะทำให้งานออกมาสวยงามมากขึ้น
  • เลือกพื้นผิวของกระดาษให้เหมาะกับความต้องการ สีไม้จะสามารถระบายได้อย่างเรียบเนียนกับกระดาษชนิดเรียบ
  • ระวังในเรื่องของการลงน้ำหนักมือ การลงน้ำหนักในการระบายที่พอดีจะช่วยให้งานสีไม้มีเสน่ห์มากยิ่งขึ้น

pic_Lion_01
Lion-Pencil-colour_MasterArt
สุดยอด! สีเทียน

สีเทียนมีความโดดเด่นมากในเรื่องของเนื้อสีที่แตกต่าง สามารถนำไปสร้างสรรค์ผลงานได้ง่าย ให้ texture ที่แตกต่าง เหมาะกับเด็กที่เพิ่งเริ่มต้น ระบายสี เพราะเทคนิคในการระบายไม่ซับซ้อน สามารถระบายได้เต็มพื้นที่ได้เร็วอีกด้วย


คุณสมบัติของสีเทียน
ขนาดจัมโบ้

ด้วยแท่งสีขนาดจัมโบ้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับมือของเด็ก ๆ เพราะขนาดแท่งสีที่ใหญ่กว่าจะช่วยให้จับได้ง่ายถนัดมือขึ้น เนื้อสีเทียนคุณภาพดีให้สีเข้มสดชัดเจน สีสันสดใสไม่ซีดจาง ระบายได้นุ่ม ระบายสี เร็วเต็มพื้นที่ และมีการรับรองว่ามีความปลอดภัยต่อผู้ใช้


เทคนิคการระบายสีเทียน

เป็นสีที่ใช้ง่ายมีเทคนิคที่ไม่ซับซ้อนเหมือนสีอื่น เพียงต้องใช้กล้ามเนื้อมือในการควบคุมทิศทางมากกว่า เนื่องจากแท่งสีมีขนาดหัวใหญ่ซึ่ง ข้อดีคือ ทำให้ ระบายสี ได้เต็มพื้นที่เร็วโดยอาจเริ่มจากระบายลงน้ำหนักเบาๆ ก่อน เพราะเมื่อลงสีเข้มจะแก้ไขได้ยากกว่า เมื่อชัวร์แล้วค่อยลงสีเข้มทับอีกที อย่าลืมใส่มิติจะช่วยเพิ่มความน่าสนใจให้ภาพได้

pic_Lion02
Lion-Poster_MasterArt
สุดยอด! สีโปสเตอร์

สีโปสเตอร์เป็นสีที่สามารถระบายด้วยพู่กันซ้ำๆที่เดิมได้ ไม่เหมือนกับสีน้ำที่เมื่อระบายทับซ้ำๆจะทำให้สีขุ่น และหากต้องการให้สีโปสเตอร์มีโทนที่อ่อนลงให้เติมสีขาวลงไป ส่วนถ้าหากอยากให้สีหม่นนั้น ให้ผสมสีดำลงเล็กน้อยตามความต้องการ สีโปสเตอร์เป็นสีที่มีลักษณะข้นทึบ มีส่วนผสมของน้ำเหมือนกับสีน้ำ แต่สีโปสเตอร์มีเนื้อสีที่หยาบกว่าเนื่องจากมีการผสมแป้งหรือสีขาวลงไป

คุณสมบัติของสีโปสเตอร์

เนื้อสีของสีรุ่นนี้มีความละเอียด สามารถ ระบายสี ได้ไม่มีสะดุด มีคุณสมบัติทึบแสง ถูกบรรจุอยู่ในขวดแก้วคุณภาพสูงที่สามารถป้องกันการแห้งของสีและรักษาคุณภาพของสีได้ในระยะเวลานาน สีรุ่นนี้มีให้เลือกถึง 6 เฉดสีด้วยกัน ได้แก่ สีดำ สีขาว สีเหลือง สีแดง สีน้ำเงิน และสีเขียว

เทคนิคการระบายสีโปสเตอร์

  • สามารถ ระบายสี ได้ทั้ง การลงอ่อนไปหาเข้ม และการลงเข้มไปอ่อน
  • ในส่วนที่ต้องการเนื้อสีเข้มข้นให้ผสมน้ำเพียงเล็กน้อย โดยใช้พู่กันจุ่มน้ำเปล่าแล้วหยดลงในหลุมสีที่ต้องการ
  • หากต้องการสีอ่อนลงแต่ยังคงความเข้มข้นของเนื้อสี ให้ผสมสีขาวลงไป
    อยากได้อ่อนมากก็ผสมมาก อ่อนน้อยผสมน้อย
  • ไม่ควรระบายสีทับกันซ้ำๆ หลายครั้ง เพราะจะทำให้สีเกิดการช้ำได้
pic_Lion03
Lion-watercolour-pen_MastreArt
สุดยอด! ปากกาสีเมจิก

ปากกาเมจิกนั้นมีประโยชน์หลายด้าน เนื่องจากเป็นปากกาที่มีสีสันคมชัดสดใส สามารถนำไปใช้ในงานศิลปะเช่นการตัดเส้น การแรเงา หรือการวาดภาพได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังเป็นตัวช่วยจำแก่นักเรียน เนื่องจากสมองของเรา หากอ่านหรือเขียนหนังสือที่ใช้สีสันที่ต่างกัน จะทำให้สามารถจำข้อความนั้นๆ ได้ง่ายขึ้น

คุณสมบัติปากกาสีเมจิก

ปากกาเมจิกที่มีสีสันสดใส ปากการุ่นนี้มาพร้อมหัวปากกาขนาดเล็ก ขนาด
2.0 มม. หลอดสีมีขนาดใหญ่ สามารถใช้งานได้นาน ใช้งานได้อย่างเต็มอิ่ม ด้วยน้ำหมึกที่เป็น Water base ที่ไร้สารพิษและสารกันบูด อีกทั้งยังได้รับการรับรองมาตรฐานจากองค์กรระดับโลกอีกด้วย

 

เทคนิคการระบายสีเมจิก

สีชนิดนี้ นักวาดหลายคนนิยมนำไปใช้ร่วมกับสีชนิดอื่น เพื่อให้เกิดเทคนิคและมิติที่หลากหลาย สะดวกในการใช้งาน หรือจะนำไปตัดเส้น เน้นใต้ข้อความก็ได้เหมือนกัน

pic_Lion04
Lion-Tempera_MasterArt
สุดยอด! สีเทมพาร่า

มีความคล้ายคลึงกับสีโปสเตอร์ เนื่องจากสีเทมพาร่านี้เป็นสีที่มีลักษณะข้นและกึ่งทึบซึ่งสามารถใช้น้ำเป็นตัวเจือจางได้ อีกทั้งสีเทมพาร่าสามารถนำไปใช้ในหลาย ๆ รูปแบบ เช่น นำไปผสมเพื่อทาตามร่างกาย นำไปผลิตชอล์คสี หรือใช้กับงานศิลปะต่าง ๆ หลายแขนง

คุณสมบัติของสีเทมพาร่า

สีเทมพาร่าของมาสเตอร์อาร์ต เป็นรายแรกและรายเดียวที่ใช้หลอดลามิเนต(คล้ายกับหลอดยาสีฟัน) ปลอดภัยไร้สารตะกั่ว ช่วยให้บีบใช้งานได้ง่ายกว่าแบบทั่วไป หลอดสีไม่แตกรั่ว ทำให้ใช้ได้นาน สีไม่แห้งแข็ง สีชนิดนี้จะเป็นสีกึ่งโปร่งใส เหมาะกับผู้เริ่มต้นเทคนิคการวาดภาพสีน้ำ เช่น นักเรียน หรือนักศึกษาศิลปะ สีเทมพาร่าเป็นสีที่ปลอดภัยสำหรับเด็ก เนื่องจากเป็นสี Non-toxic เด็กๆ สามารถใช้งานได้อย่างไร้กังวล

เทคนิคการระบาย สีเทมพาร่า

  • นำสีเทมพาร่าผสมกับน้ำสะอาด
  • ควรใช้กระดาษที่มีความหนา 180 แกรมขึ้นไป หรือกระดาษ 100 ปอนด์
  • สีเทมพาร่ามีเนื้อสีกึ่งทึบ มีลักษณะเนื้อสีคล้ายกับสีน้ำและสีโปสเตอร์
  • เหมาะสำหรับผู้เริ่มต้น ระบายสี ประเภทสีน้ำ

pic_Lion05
สั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ :
คลิกสั่งซื้อสินค้าได้แล้วที่ Shopee

Facebook Comments