ฟลอเรนซ์แบบกลม มาสเตอร์อาร์ต พู่กัน ชุดเซ็ท

ฟลอเรนซ์แบบกลม มาสเตอร์อาร์ต พู่กัน ชุดเซ็ท

พู่กัน มาสเตอร์อาร์ต รุ่นฟลอเรนซ์
FLORENCE ROUND BRUSH SET

ฟลอเรนซ์แบบกลม I พู่กันสีน้ำ มาสเตอร์อาร์ต ชุดเซ็ต

         พู่กันคุณภาพมาตรฐาน ขนพู่กันผลิตจากใยสังเคราะห์ เหมาะสำหรับระบายสีน้ำ ขนพู่กันอุ้มน้ำได้ดี มีการสปริงตัวขณะใช้งาน ตัวด้ามไม้สีขาว แถบชมพู เคลือบแลคเกอร์เป็นเงางาม ทนทาน ปลอกทำจากอลูมิเนียมเนื้อดี ไม่ขึ้นสนิม ไร้ขอบตะเข็บ ชุดเซ็ต เบอร์ 0, 2, 4, 6, 8
              มาสเตอร์อาร์ต ชุดพู่กันฟลอเรนซ์ หัวกลม เบอร์ 0,2,6 ชุดพู่กันที่มี 3 ขนาด โดยจะเน้นไปที่พู่กันเบอร์เล็ก เหมาะสำหรับงานละเอียด จุดเด่นของพู่กันรุ่นนี้คือดีไซน์ซึ่งดูเรียบแต่สดใสด้วยด้ามสีขาวตัดกับสีชมพู ตัวด้ามถูกเคลือบด้วยแลคเกอร์ซึ่งทำให้เงาและเกาะมือมากยิ่งขึ้น ทำให้ผู้ใช้สามารถบังคับและลงน้ำหนักการระบายสีน้ำได้สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ยิ่งไปกว่านั้นขนของพู่กันยังถูกผลิตจากเส้นใยสังเคราะห์ซึ่งมีคุณสมบัติในการดูดซับสี และสปริงตัวได้เป็นอย่างดี ทำให้สามารถใช้งานในการระบายสีได้อย่างอิสระ
              มาสเตอร์อาร์ต ชุดพู่กันฟลอเรนซ์ กลม เบอร์ 2,6,8 ชุดพู่กันขนาดกลาง สามารถใช้กับงานได้หลากลาย เป็นชุดพู่กันยอดนิยมสำหรับผู้ที่ไม่ต้องการพกพู่กันหลายแท่ง เพียงซื้อชุดนี้ชุดเดียว ท่านสามารถใช้งานได้อย่างครบครัน อีกทั้งคุณภาพของพู่กันรุ่นนี้ยังมีคุณภาพสูง เนื่องจากถูกออกแบบและผลิตโดยใช้วัสดุพรีเมียม ขนของพู่กันยังทำจากเส้นใยสังเคราะห์ซึ่งทำให้ระบายได้อย่างไหลลื่นและยังสามารถสปริงตัวได้ดีอีกด้วย ยิ่งไปกว่านั้นยังมีดีไซน์ที่โดดเด่นไม่ซ้ำใคร ด้ามของพู่กันทำจากไม้เกรดดีที่ผ่านการคัดสรรค์มาเป็นอย่างดี เคลือบแลคเกอร์เพื่อเป็นการป้องกันความชื้น

              ซื้อสินค้าได้แล้วที่

คลิกสั่งซื้อสินค้าได้แล้วที่ Shopee
คลิกซื้อสินค้าที่ Stationerymine
คลิกสั่งซื้อสินค้าได้แล้วที่ Lazada

Facebook Comments