ตกแต่งใบงานง่ายๆ ด้วยไอคอนลูกศร

ตกแต่งใบงานง่ายๆ ด้วยไอคอนลูกศร

5 ไอเดียตกแต่งใบงานง่ายๆ ให้น่ารักด้วย Icon ลูกศร



ตกแต่งใบงานง่ายๆ ด้วยไอคอนลูกศร

              เปิดเทอมได้ไม่นานก็โดนอาจารย์สั่งให้ใบงานเป็นการบ้านกันแล้ว แต่จะให้เขียนใบงานอย่างเดียวก็ไม่ได้ จะต้องมีการตกแต่งใบงานให้สวยด้วย เพื่อให้ใบงานของเราน่าอ่านมากขึ้น แต่การตกแต่งใบงานนั้นก็มีเทคนิคและไอเดียที่หลากหลายแบบจนเลือกไม่ถูก งั้นวันนี้เราก็มี 5 ไอเดียตกแต่งใบงานง่าย ๆ ด้วย Icon ลูกศร มาแนะนำกัน ขอบอกได้เลยว่าไอเดียเหล่านี้ใช้ตกแต่งใบงานง่ายๆ ใครๆ ก็ทำได้ วาดไม่ยากอีกด้วย

1. icon ลูกศร สำหรับตกแต่งหัวข้อใบงาน

ตกแต่งใบงานง่ายๆ
ตกแต่งใบงานง่ายๆ

              หัวข้อในใบงานเป็นส่วนแรกที่สายตาของใบงานเราจะมองเห็น การตกแต่งหัวข้อใบงานด้วยไอคอนลูกศรจะช่วยให้หัวข้อในใบงานนั้นเด่นชัดขึ้นมา แถมการวาดและระบายสีก็ง่ายมากอีกด้วย

2. icon ลูกศร สำหรับตกแต่งเนื้อหา

ตกแต่งใบงานง่ายๆ
ตกแต่งใบงานง่ายๆ

              การตกแต่งใบงานง่ายๆ ด้วยไอคอนลูกศรก็สามารถเพิ่มความสวยงามให้กับเนื้อหาของน้อง ๆ ให้ดูเป็นระเบียบเรียบร้อย น่าอ่านมากขึ้นได้ แถมการวาดเส้นลูกศรนั้นก็ไม่ยากเลย เราสามารถใช้สีเมจิกในการตกแต่งก็ง่ายอีกด้วย

3. icon ลูกศร สำหรับตกแต่งมายเมพ

ตกแต่งใบงานง่ายๆ
ตกแต่งใบงานง่ายๆ

              การทำมายเมพ (Mind map) หรือแผงผังความคิดมักจะต้องมีการลากเส้นลูกศรอยู่แล้วแต่ถ้าหากให้มีแต่เส้นลูกศรอย่างเดียวก็คงจะดูไม่สวยและไม่น่าสนใจ เราสามารถวาดไอคอนลูกศรเพื่อตกแต่งใบงานมายแมพของเราให้สวยขึ้นได้เหมือนกัน ไม่ว่าจะเป็นตรงหัวข้อหลัก หัวข้อย่อย หรือเนื้อหาต่าง ๆ ก็สามารถตกแต่งได้ง่าย ๆ ด้วยเช่นกัน

4. icon ลูกศร สำหรับตกแต่งข้อความสำคัญ

ตกแต่งใบงานง่ายๆ
ตกแต่งใบงานง่ายๆ

              ในบางครั้งก็จะมีข้อความที่สำคัญ หรือเนื้อหาตรงส่วนนั้นเป็นส่วนสรุปของใบงานก็ว่าได้ การตกแต่งใบงานง่ายๆ ด้วยไอคอนลูกศรก็จะช่วยให้ข้อความส่วนนั้นโดดเด่นขึ้นมาได้

5. icon ลูกศร สำหรับตกแต่งพื้นที่ว่างในใบงาน

ตกแต่งใบงานง่ายๆ
ตกแต่งใบงานง่ายๆ

              เมื่อเราเขียนเนื้อหาในใบงานจนเสร็จเรียบร้อยแล้ว แต่ก็ยังมีพื้นที่ว่างในใบงานอยู่ ดังนั้นการวาดรูปตกแต่งใบงานในพื้นที่ว่างนี้ก็สามารถช่วยได้ แต่ถ้ายังไม่รู้ว่าจะวาดรูปตกแต่งใบงานยังไงก็สามารถเลือกไอคอนลูกศรมาตกแต่งในพื้นที่ว่างตรงนี้ได้เหมือนกัน

ตกแต่งใบงานง่ายๆ

              และทั้งหมดนี้ก็เป็นไอเดียตกแต่งใบงานง่ายๆ ให้น่ารักๆ ด้วย ไอคอนลูกศร ที่บอกได้เลยว่าใครๆ ก็สามารถทำได้ วาดไม่ยาก แถมระบายสีก็ง่ายอีกด้วย เพียงแค่มีสีเมจิก Master Art ที่มีหัวแข็งแรงสามารถใช้ได้ทั้งงานวาดเส้น และงานระบายสี มีน้ำหมึกแบบ Waterbase​ ระบายง่าย ให้สีสวยสด แห้งเร็ว ไม่เลอะอีกด้วย ใช้งานได้อย่างไร้กังวล สามารถนำไปใช้ในงานศิลปะ เช่น การตัดเส้น การแรเงา ลงสี หรือวาดรูปต่างๆ ได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังเป็นตัวช่วยในการจดจำตัวหนังสือที่เขียนด้วยสีที่แตกต่างกันได้ดีกว่าการเขียนด้วยสีเดียวกัน หรือใช้ขีดเน้นข้อความสำคัญเพื่อง่ายต่อการจำยิ่งขึ้น มีสีให้เลือกใช้หลายเฉดสี (เยอะมาก ระบายได้จุใจเลย)​ หาซื้อได้แล้วที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ

ตกแต่งใบงานง่ายๆ

คลิกช้อปเลย

คลิกสั่งซื้อสินค้าได้แล้วที่ Shopee
คลิกสั่งซื้อสินค้าได้แล้วที่ Stationerymine

Facebook Comments