ตกแต่งใบงานอวกาศ

ตกแต่งใบงานอวกาศ

แชร์ไอเดีย! ตกแต่งใบงานด้วยธีมอวกาศให้ดูน่าอ่าน

ตกแต่งใบงานอวกาศ

              บางครั้งเวลาที่เราอยากจะตกแต่งใบงานหรือจะวาดภาพอะไรก็ตามแล้วเกิดคิดไม่ออกว่าจะตกแต่งใบงานอย่างไรดี วันนี้เลยอยากชวนมองขึ้นไปบนท้องฟ้าดูว่าเห็นอะไรบ้าง หลาย ๆ คนอาจจะมองเห็นเมฆ เห็นดวงดาว พระอาทิตย์ ดวงจันทร์ เห็นอวกาศที่กว้างใหญ่จนเกินจะจินตนาการได้ แต่เราไม่ได้จะชวนน้อง ๆ ไปสำรวจอวกาศนะ เรากำลังจะแนะนำการตกแต่งใบงานด้วยธีมอวกาศกัน จะมีอะไรบ้างไปดูกันเลย

1. ตกแต่งใบงานอวกาศด้วยดาวเคราะห์

ตกแต่งใบงานอวกาศ
ตกแต่งใบงานอวกาศ

              การวาดภาพดาวเคราะห์เพื่อสิ่งที่ช่วยสื่อถึงอวกาศได้อย่างชัดเจนในการตกแต่งใบงานอวกาศ หากใครที่ไม่รู้ว่าจะวาดดาวเคราะห์แบบไหนดี ให้ลองวาดโลกของเราออกมาก่อนก็ได้ แล้วก็วาดดาวเคราะห์อื่น ๆ ในระบบสุริยะของเราที่ใกล้กับโลก เช่น ดาวอังคาร ดาวศุกร์ ดาวพุธ หรือจะวาดภาพตกแต่งใบงานด้วยดวงจันทร์และดวงอาทิตย์ก็ได้เช่นกัน ส่วนการระบายสีตกแต่งนั้นเราก็เลือกใช้ปากกาสีเมจิกสีเมจิก Master Art ที่มีปลายหัวแหลมขนาด 2.0 มม. ที่ช่วยให้เราวาดละเอียดเล็ก ๆ ได้อย่างแม่นยำ และมีน้ำหมึกชนิดน้ำ (Waterbase) ที่ให้สีสันสวยสดใส เหมือนสีดาวเคราะห์จริง ๆ

2. ตกแต่งใบงานอวกาศด้วยยานอวกาศ

ตกแต่งใบงานอวกาศ
ตกแต่งใบงานอวกาศ

              สำหรับใครที่ชอบยานอวกาศหรือจะเป็นจานบิน (UFO) ก็สามารถหยิบมาวาดตกแต่งใบงานอวกาศได้ด้วยเช่นกัน ซึ่งรูปทรงของยานอวกาศนั้นก็ล้วนแล้วมีหลายรูปทรง น้อง ๆ ก็สามารถใช้จินตนาการในการวาดได้อย่างเต็มที่ หรือใครคิดไม่ออกก็ลองวาดยานอวกาศที่เคยเห็นผ่านสื่อบันเทิงต่าง ๆ ก็ได้เหมือนกัน ในการระบายสีตกแต่งนั้นเราก็เลือกใช้ปากกาสีเมจิกสีเมจิก Master Art ที่สามารถใช้งานได้ในเรื่องการวาดรูป ตัดเส้น ตัดขอบได้เป็นอย่างดี มีสีสันให้เลือกได้หลายเฉดสี ทั้งยังให้สีที่สวยสดทุกครั้งที่ระบาย

3. ตกแต่งใบงานอวกาศด้วยเอเลี่ยน

ตกแต่งใบงานอวกาศ
ตกแต่งใบงานอวกาศ

              เอเลี่ยน (Alien) ถือเป็นสิ่งมีชีวิตที่ควบคู่มากับอวกาศที่กว้างใหญ่ การหยิบเอาเอเลี่ยนมาวาดเป็นตัวการ์ตูนตกแต่งใบงานอวกาศถือถือว่าเป็นสิ่งที่ไม่ควรพลาด เพราะนอกจากเป็นสิ่งมีชีวิตที่เราไม่อาจสามารถทราบรูปร่างหน้าตาที่แน่ชัดได้จึงทำให้เราสามารถใส่จินตนาการได้อย่างเต็มที่ จะวาดให้มีรูปร่างคล้ายปลาหมึกแต่มีตาสามตา หรือจะออกแบบให้มีตาเดียวใหญ่โต มีขนสีเขียวปกคลุมทั้งตัวก็ได้ไม่มีผิดถูก และการเลือกสีสันของตัวเอเลี่ยนเราก็ต้องใช้สีที่ดูสดใส เฉดสีสะดุดตา อย่างปากกาสีเมจิกสีเมจิก Master Art ที่เราใช้ระบายตัวการ์ตูนเอเลี่ยนให้มีสีฉูดฉาด ด้วยเนื้อสีที่มีสีสันสดใส น้ำหมึกที่เป็น Water base ที่ไร้สารพิษและสารกันบูด อีกทั้งยังได้รับการรับรองมาตรฐานจากองค์กรระดับโลกอีกด้วย

4. ตกแต่งกรอบใบงานอวกาศด้วยธีมอวกาศ

ตกแต่งใบงานอวกาศ
ตกแต่งใบงานอวกาศ

              หากใครที่วาดภาพตกแต่งใบงานอวกาศด้วยตัวการ์ตูนหรือดาวเคราะห์ต่าง ๆ เรียบร้อยแล้ว แต่ก็ยังรู้สึกว่ามีพื้นที่เหลืออยู่บริเวณขอบใบงาน แนะนำว่าให้ลองหยิบเหล่ายานอวกาศ เอเลี่ยน หรือดาวเคราะห์ต่าง ๆ มาตกแต่งบริเวณมุมกระดาษแล้วให้ปากกาสีเมจิก Master Art ตีเส้นกรอบใบงานให้ดูสวยงาม ก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งในการตกแต่งใบงาน

              และทั้งหมดนี้ก็เป็นไอเดียตกแต่งใบงานด้วยธีมอวกาศให้ดูน่าอ่าน ที่นอกจากจะวาดง่ายแล้ว น้อง ๆ ยังสามารถเติมแต่งและใส่จินตนาการได้อย่างเต็มที่อีกด้วย และในการตกแต่งใบงานให้สวย ดูดี นอกจากจะต้องวาดภาพตกแต่งใบงานแล้วการใช้สีมาระบายลงบนใบงานก็เป็นสิ่งที่สำคัญเช่นกัน ควรเลือกสีที่ให้ความสวยสด เข้ม ระบายง่าย อย่างปากกาสีเมจิก Master Art ในการตกแต่งใบงานก็ได้เหมือนกัน ตัวเม็ดสีคมชัด ให้สีสันที่สดใส หัวของปากกามีขนาดเล็กเพียงแค่ 2 มม. ไม่ต้องกังวลว่ามันจะหัวแตกหรือทู่ขณะใช้งาน ด้ามจับก็มีความพอดีมากในการใช้งาน หาซื้อได้แล้วที่ห้างสรรพสินค้าและร้านขายเครื่องเขียนชั้นนำทั่วประเทศ

ตกแต่งใบงานอวกาศ

คลิกช้อปเลย

คลิกซื้อสินค้าที่ Stationerymine
คลิกสั่งซื้อสินค้าได้แล้วที่ Shopee

Facebook Comments